Cách bày trí nội thất gặp nhiều may mắn cho ngôi nhà bạn

Ngôi nhà chính là chiếc gương phản chiếu vận mệnh, tài lộc của gia chủ và sự đoàn kết yêu thương của các thành viên trong gia đình. Nếu từ ngày chuyển về căn hộ mới bạn thấy mình luôn gặp vận xui, cãi nhau gia đình ngày một nhiều. Vậy hãy lưu ý 5 kiểu thiết kế nội thất cho ngôi nhà mình nhé. Bạn nên đổi mới lại ngày biết đâu nó lại mang lại may mắn cho bạn từ chia sẻ sofa Tân Á dưới đây.

Cửa chính nên được sạch sẽ

Chúng ta hay nói cửa chính là thần giữ cửa của ngôi nhà, ngôi nhà nào cũng có một ông Thần bảo hộ, chúng ta thích sạch sẽ thì ông thần cũng muốn như vậy. Bụi dơ sẽ khiến cơ thể bạn thấy khó chịu, bức rức. Nếu cửa chính ngôi nhà không được ngăn nắp sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tài vận của gia chủ. Cho nên cần giữ cho cửa chính ngôi nhà luôn sạch sẽ. Nếu là cửa kính thì ngày nào cũng nên vệ sinh, còn nếu là cửa gỗ nên được lau khô.
Giá bàn ghế sofa tân cổ điển: https://sofatana.com/sofa-tan-co-dien/

 Ngăn tủ lạnh nên đầy ắp thức ăn

Trong ngôi nhà, nhà bếp là kho tài vận vì vậy tránh để tủ lạnh các ngăn tủ bếp trống không và kỵ nhất lại làm nơi chuột gián ở. Căn bếp ngày nào cũng nên đỏ lửa, tủ lạnh và ngăn chứa đồ nên chứa nhiều thức ăn, rau quả để dự trữ, điều này sẽ giúp tài vận đi lên. Khi có đầy thì tài vận sẽ tụ.

Vị trí sinh tài lộc

Khi nhắc đến vị trí sinh tài vượng thì chắc chắn ta phải nghĩ ngay đến phòng khách, ngay từ khâu bài trí nội thất cho biệt thự ngôi nhà sao cho hút tài lộc là điều gia chủ nào cũng rất mong muốn. Phòng khách có vị trí thịnh nhất trong ngôi nhà và cũng chính là tâm điểm giữa 2 dòng khí: tinh khí hướng lên trên trời và địa khí hướng xuống dưới lòng đất.

Góc tài lộc thường nằm ở các vị trí sau

  • Nếu cửa chính của ngôi nhà thiết kế ở bên trái, thì tài lộc nằm ở góc đối diện bên phải của cửa phòng khách.
  • Nếu cửa chính ngôi nhà thiết kế ở bên phải thì tài vị nằm ở góc đối diện phía bên phải của cửa phòng khách.
  • Nếu cửa chính của ngôi nhà thiết kế ở giữa thì tài vị nằm ở góc đối diện 2 bên.
  • Ánh sáng tự nhiên cũng góp phần mang về sinh khí tốt cho không gian ngôi nhà. Ánh sáng luôn mang nguồn năng lượng vô tận, không gian ngôi nhà tràn ngập ánh sáng sẽ xua tan sinh khí xấu, giúp nhà cửa thoáng đãng sạch sẽ sẽ là động lực thúc đẩy cho nguồn tài tiền chảy vào. Muốn vị trí sinh tài tăng lên thì các gia chủ cần đặt các loại cây như cây phát tài, cây hoàng kim cát, cây đồng tiền,…, sẽ giúp tăng sinh khí cho “vị trí tài vượng”, sẽ khiến cho tài vượng tốt đến nhiều hơn.

Tranh chữ thư pháp

Phòng khách nên treo những bức tranh đá hoặc tranh thêu có chữ Tâm, chữ Phúc, chữ Lộc,…nét chữ thư pháp uốn lượn nhằm mang ngụ ý cát tường sẽ để cho tử vi phong thủy ngôi nhà được thuận lợi, tài vượng sẽ hanh thông.

Dán chữ thư pháp mang ý nghĩa thịnh vượng tài lộc lên cửa chính

Nhiều gia đình vẫn thường dán chữ Phúc hay chữ Lộc trên cửa chính ra vào nhằm ngụ ý là phúc đến vận đến, chiêu tài nạp phúc, có kết quả tốt trong tử vi phong thủy.

Tóm lại từ xưa đến nay phong tục và phong thủy trong ngôi nhà luôn được coi hết sức quan trọng. Đặc biệt giúp phù trợ và gia tăng sức khỏe, tài lộc cho gia chủ. Vì thế những nhắc nhở trên đây chắc chắn sẽ không đúng hoàn toàn và có thể đây là một trong những bài viết tham khảo bạn nên lưu ý. Có thể lại đúng với kiểu thiết kế nội thất và phong thủy trong ngôi nhà bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ưu nhược điểm của bàn ghế làm việc văn phòng đẹp giá rẻ

Chọn mua sofa phòng khách tân cổ điển thanh lý