Ưu nhược điểm của bàn ghế làm việc văn phòng đẹp giá rẻ

Ưu nhược điểm của bàn làm việc giá rẻ

Trên thị trường trang trí nội thất hiện nay, bàn làm việc văn phòng được sản xuất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Quý khách có thể tìm thấy rất nhiều mẫu sản phẩm nội thất có giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, mua  bộ bàn làm việc văn phòng giá rẻ cũng có những ưu nhược điểm mà bạn cần phải biết.
Mẫu bàn ghế làm việc văn phòng cho giám đốc và nhân nhiên hiện đại giá rẻ tại tphcm

Điểm nổi bật của bàn ghế văn phòng

– Thiết kế đa dạng: bàn làm việc hiện nay được sản xuất và không ngừng sáng tạo từ các nhà sản xuất trong và ngoài nước. Quý khách hàng có thể tìm thấy các mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp có kích thước, kiểu dáng đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm nội thất văn phòng có sự khác biệt so với bàn làm việc tại nhà.

– Chất liệu gỗ cao cấp: Hiện nay, bàn làm việc văn phòng thường được sử dụng các loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp để tạo nên sản phẩm. Ngoài ra, kết hợp công nghệ hiện đại nhà sản xuất đã có sự kết hợp sắt sơn tĩnh điện để làm chân hoặc làm ngăn kệ đi cùng. Các nguyên liệu được chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất và được kiểm tra và xử lý tỉ mỉ nên tuổi thọ bàn làm việc nâng cao. Nên giá thành bàn làm việc cho nhân viên văn phòng giá rẻ cũng tăng giá cao.


– Tone màu hợp với phong thủy: phần lớn khách hàng khi mua nội thất cho không gian làm việc đều rất chú ý đến vấn đề phong thủy. Nắm bắt được điều đó, các nhà sản xuất tạo ra nhiều mẫu bàn làm việc với màu sắc cực kỳ đa dạng. Bạn có thể tìm kiếm được các dòng sản phẩm bàn văn phòng gỗ công nghiệp và bàn ghế từ gỗ tự nhiên đẹp được sơn phủ hoặc bàn gỗ công nghiệp được dán melamine nhiều màu sắc.

– Tuổi thọ cao: Quan niệm của người Việt thường cho rằng tiền nào của ấy, dòng sản phẩm giá rẻ thì tương đồng với tuổi thọ thấp. Tuy nhiên, đối với bàn ghế làm việc , bạn vẫn có thể sở hữu những mẫu bàn có tuổi thọ từ 5 năm đến 10 năm mà không tốn quá nhiều chi phí. Chỉ cần bảo quản và lau chùi, vệ sinh đúng cách thì bạn có thể sử dụng lâu dài hơn.

– Bàn ghế làm việc văn phòng có giá cả phù hợp: Các showroom nội thất hiện nay đều có nhiều cách thức để thu hút quý khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình. Một trong số đó là chương trình tri ân khách hàng vào các dịp lễ, tết hoặc thanh lý tồn kho,… Hoặc nếu bạn lựa chọn được cửa hàng bán uy tín, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những mẫu nội thất với chi phí thấp và được bảo hành chính hãng.

Điểm hạn chế

Dễ mua các sản phẩm kém chất lượng, không bảo hành nếu không biết cách mua: Với tâm lý “ham rẻ”, bạn có nguy cơ mua phải các mẫu nội thất kém chất lượng ở những cơ sở bán hàng không uy tín. Mặc dù hiện nay có rất nhiều các cơ sở bán nội thất với giá cả cạnh tranh. Những sản phẩm có giá quá rẻ thì cũng nên tự mình tìm hiểu và kiểm tra trước khi mua nhé.

Và cùng chia sẻ thêm với các bạn, nội thất Tân Á là điểm mua hàng nội thất uy tín, chất lượng, giá phù hợp với tài chính khách hàng. Nội thất Tân Á hiện có 4 showroom, các bạn có thể liên hệ qua hotline để được tư vấn hoặc đến xem mẫu tại showroom.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu bàn ghế sofa phòng khách đẹp chất lượng nhất

Chọn mua sofa phòng khách tân cổ điển thanh lý