Muôn vàn kiểu dáng sofa cho phòng khách chung cư p1

Căn hộ chung cư đang dần trở nên phổ biến và trở thành lựa chọn của nhiều gia đình. Đương nhiên, sống ở chung có nhiều mặt lời những cũng đi kèm nhiều bất tiện. Phải hoàn thiện nội thất như thế nào để đảm bảo tiện nghi mà vẫn đầy đủ, đẹp và tiết kiệm chi phí. Bài viết này sẽ tổng hợp muôn vàn kiểu dáng sofa cho phòng khách chung cư đẹp giá rẻ. Những mẫu sofa đảm bảo vừa làm đẹp không gian sống vừa hỗ trợ tiết kiệm chi phí. 

=> 15 mẫu ghế sofa chung cư giá rẻ Tân Á sản xuất theo yêu cầu

Sofa nhỏ gọn tiện lợi dưới 5 triệu

Những mẫu bàn ghế sofa phòng khách chung cư nhỏ gọn giá rẻ... thường là sofa giường và sofa băng, với ưu thế kiểu dáng đơn giản, hiện đại, đây là sự ưu tiên hàng đầu cho không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn như chung cư.

Sofa giường tích hợp

Sofa giường luôn dẫn đầu xu hướng những món nội thất giá rẻ nhưng lại đa năng tiện lợi. Chọn sofa giường là bạn mua 1 nhưng được 2, mua sofa nhưng lại có thể sử dụng như giường. Một chiếc sofa giường cao cấp nhất trên thị trường cũng có giá chỉ 4 triệu đồng. Bạn có thể lựa chọn sofa da, sofa vải, sofa bọc nhung,... với những màu sắc và kiểu dáng đẹp, hiện đại. 



Sofa băng đơn giản gọn nhẹ

Sofa băng dù không thể thay đổi kiểu dáng để làm giường nhưng lại có thể sử dụng như giường mà không cần gập lên gập xuống. Được cộng điểm nhờ sự gọn nhẹ nhưng lại có thể kết hợp với sofa đơn tạo thành bộ bàn ghế hoàn chỉnh. Một chiếc sofa văng tùy vào chất liệu và kiểu dáng giá thành dao động tầm 4 triệu. Một giá thành quá dễ chấp nhận so với sự tiện nghi mà nó mang lại. 

=> Sofa băng đi văng: https://comahid.com/sofa-di-vang-la-gi.html

Sofa góc L cho phòng khách của căn hộ chung cư

Kiểu dáng góc L vẫn là luôn có chỗ đứng cố định trong lòng khách hàng. Không những có thể đặt ở góc chết của căn phòng mà còn thể hiện sự hiện đại, sang trọng. Kiểu dáng không bao giờ lỗi thời, lại còn thường xuyên được cải tiến với nhiều màu sắc, họa tiết và tích hợp nhiều chi tiết tiện lợi.

Bộ bàn ghế sofa phòng khách chung cư giá rẻ góc L... được thiết kế như gắn 2 băng dài với nhau, một ngang và 1 dọc. Một để ngồi và cũng có thể nằm khi muốn. 



Có nhiều kiểu dáng cho mẫu sofa góc L, sofa kiểu dáng hiện đại, tân cổ điển, được chắt lọc những ưu điểm để phát huy và hạn chế nhiều nhược điểm. Cải tiến hơn để phục vụ tất cả những yêu cầu từ nhỏ đến lớn của mỗi căn phòng khách.

Bài viết này đưa đến những mẫu mã kiểu dáng sofa đơn giản, giá rẻ. Nhưng nếu sở thích của bạn là những bộ bàn ghế cao cấp hơn, thì hãy đón đọc phần sau của bài viết nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ưu nhược điểm của bàn ghế làm việc văn phòng đẹp giá rẻ

Chọn mua sofa phòng khách tân cổ điển thanh lý

Cách bày trí nội thất gặp nhiều may mắn cho ngôi nhà bạn